Chào mừng bạn đến với Website Xây Dựng Nam Thành Phố
Social:   social social social social social
42 đường Ấp 2, xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline contact:

0909 580 183

Mail for us:

namthanhpho@natacons.com.vn

PHỤ NỮ NATACONS!

PH N NATACONS!

  • Khi nói đến nghề phụ hồ là chúng ta nghĩ ngay đến một công việc nặng nhọc, dành riêng cho cánh đàn ông “vai u, thịt bắp”; tuy nhiên, hiện nay ở các công trình xây dựng, nhất là công trình xây dựng nhà ở thì hình ảnh những phụ nữ phụ hồ “tay yếu, chân mềm” không còn xa lạ. Mặc dù, họ phải oằn mình, gắn sức làm việc gấp đôi nhưng tiền lương thì chỉ bằng phân nửa cánh đàn ông làm cùng công việc.
  • Cụ thể như sau, Chị Trang quê quán ở Phú Yên hiện đang là công nhân xây dựng Cho NATACONS đã xóa bỏ việc trọng Nam khinh Nữ như Ông bà ta ngày xưa. Chị làm công việc của những người đàn ông hay làm, Chị làm không khác gì đàn ông đâu, từ việc đào móng đến vận chuyển gạch, sắt, ngói, cát, nước, trộn bê tông, các chị còn phụ quét vôi, lau nhà,…nói chung từ những việc nặng nhọc đến những nhỏ nhặt nhất, tính từ lúc nhận công trình cho đến khi hoàn thiện, thì có việc gì là làm việc đó”.
  • Ông bà xưa có câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" câu nói này không còn phù hợp với xã hội hiện nay. Vì xã hội hiện nay rất rất nhiều Bà Mẹ Đơn thân vừa là Cha vừa là Mẹ. Nên người phụ nữ hiện đại ngày nay có thể làm tất cả các công việc mà xưa giờ chỉ có đàn ông mới làm được.

Cho Phép NATACONS dành 1 bài viết ngn xin phép được tôn vinh và cm ơn tt c nhng người Ph N Vit Nam nói chung và đc bit dành riêng cho Ph N NATACONS. Cm ơn Ch, cm ơn Ph N. Nh ch mà nhng ngôi nhà Vit Nam luôn đp đ và tràn ngp hnh phúc.

p/s: "Đàn Bà T xây nhà và xây t m"

 

Copyright © 2018 Nam Thanh Pho. Web Design Nina Co.,Ltd
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 237494
Lên đầu trang